Top 10 Bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi nhất ở Hà Nội và Tphcm

Khám phụ khoa giúp chị em trong độ tuổi sinh sản phát hiện được những bất thường của cơ thể. Từ đó chủ động điều trị, kiểm soát và hạn chế những ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, sinh sản. Dưới đây là top 10 bác sĩ khám sản phụ khoa giỏi nhất ở Hà Nội và Tphcm. Đây đều là các Bác sĩ khoa sản công tác tại các bệnh viện lớn, là bác sĩ top đầu trong ngành.

Khi nào phụ nữ cần đi khám phụ khoa

Khám phụ khoa là việc làm cần thiết đối với mọi chị em phụ nữ và phải thực hiện thường xuyên (khoảng 6 tháng 1 lần là tốt nhất). Tuy nhiên trong những hợp đặc biệt như sau sau chị em nên đi khám.

  • Trước khi kết hôn: Đi khám phụ khoa trước khi lập gia đình để đảm bảo rằng cơ quan sinh sản của chị em vẫn ổn định, đảm bảo cho những kế hoạch trong tương lai.
  • Có ý định mang thai: Đảm bảo môi trường ổn định cho em bé phát triển bình thường. Bởi nội tiết tố không ổn định, cơ thể người mẹ mắc các bệnh phụ khoa, bệnh xã hội,… sẽ làm tăng nguy cơ xảy thai, dị tật thai nhi.
  • Xuất hiện những triệu chứng bất thường của cơ thể: Ngoài thời gian tham khám định kì, khi “vùng kín” xuất hiện những dấu hiệu bất thường như khí hư nhiều, màu sắc khí hư bất thường, ngứa ngáy, chu kỳ kinh nguyệt không đều, mất kinh vài tháng, máu kinh bất thường, đau bụng dữ dội khi đến kỳ kinh,… bạn nên đến ngay cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sau khi phá thai có được tắm, gội không?

sinh lý ở phụ nữ tuổi 45

Cây trinh nữ hoàng cung