Bệnh trầm cảm ở phụ nữ | Dấu hiệu, nguyên nhân và cách điều trị

Cách trị bệnh trầm cảm ở nữ giới là vấn đề đang được cả xã hội quan tâm khi ngày nay tỷ lệ này đang gia tăng một cách “chóng mặt”.  Tuy nhiên, việc điều trị triệt để, hoàn toàn căn bệnh trầm cảm lại không hề quá khó khăn như chúng ta thường nghĩ. Những nguyên tắc cơ bản là gì?, mời bạn đọc xem bài viết dưới đây.

Trầm cảm là gì?

Trầm cảm (Depression) là trạng thái rối loạn tâm lý, phụ nữ bị trầm cảm luôn có cảm giác buồn rầu, chán nản, mệt mỏi, mất ngủ, không còn hứng thú trong cuộc sống,... Chứng trầm cảm sẽ ảnh hưởng đến cách bạn cảm nhận, suy nghĩ, hành xử và có thể dẫn đến những vấn đề đa dạng về tinh thần và thể chất. Có nhiều trường hợp nghiêm trọng người bệnh có thể thường xuyên nghĩ đến cái chết.

Trầm cảm là gì? Cách trị bệnh như thế nào? Trầm cảm là gì? Cách trị bệnh như thế nào?

Trầm cảm là căn bệnh rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là phụ nữ. Theo nghiên cứu tỷ lệ nữ giới mắc bệnh trầm cảm cao gấp 2 lần so với nam giới, và tình trạng trầm cảm ở người già cũng cao hơn ở phụ nữ tuổi còn trẻ. Với mỗi độ tuổi khác nhau thì người bệnh bị trầm cảm sẽ có những suy nghĩ và biểu hiện khác nhau.

Link xem full bài viết tại: https://maithanhxuan.com/cach-tri-benh-tram-cam-o-nu-gioi/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sau khi phá thai có được tắm, gội không?

sinh lý ở phụ nữ tuổi 45

Cây trinh nữ hoàng cung